Mình và tình nhân vừa xuất hiện chuyến cao điểm hấp dẫn ở đảo Cô Tô, nên mình viết lại trải nghiệm cũng như chia sẻ kinh nghiệm làm việc cho mình nào đang có ý định tới du lịch biển cô tô  tránh cái nắng nóng của Hà Nội Thủ Đô.

đây là thời điểm hợp lý để quý khách tới Cô Tô.

ngày một

Phương tiện: Mình di chuyển từ bến xe Mỹ Đình đi bến Cái Rồng trong mỗi sáng, lúc 5h45, đi xe Gia Phú. chúng ta cũng có thể lựa chọn xe Xuân Trường. giá chỉ 130.000 đồng/vé. Đi xe mỗi sáng, các bạn sẽ không hẳn nghỉ lại đêm sinh sống bến Cái Rồng.

mang đến nơi lúc 12h30, bọn mình tranh thủ ăn một tô bánh đa bề bề, hay bạn cũng có thể ăn phở/bún hải sản cùng với giá chỉ chung 30-35.000 đồng/ bát.

sau đó, mình ra mua vé tàu. Do sai trái khi chưa hỏi kỹ, cứ nghĩ về tàu nào đi cũng 45 phút, mình lại mua tàu đi mất 1 giờ 30 phút. Ngồi khoang đuôi thì nóng lúc chờ tàu chạy, còn lúc chạy rồi mát lắm. Ngồi khoang đầu thì mát vì xuất hiện điều chỉnh. giá vé cộng đồng khi là 200.000 đồng/ lượt. kinh nghiệm làm việc là nên chọn mua vé khứ hồi. nếu chẳng may xuất hiện bão, quý vị có vé khứ hồi sẽ được đón về khu đất liền trước. Vé chiều về hoàn toàn có thể thay đổi thời điểm, nhưng gọi sớm mang lại công ty xe là đc.

maps chỗ đứng các bãi tắm sinh sống đảo Cô Tô.

khu vực nghỉ: Đây là vấn đề đau đầu nhất. Mình sẽ thuê một cái xe máy cùng rất giá bán 200.000 đồng/ngày và đổ 1 lít xăng. Mình thuê 2 ngày, tính ra là mất 345.000 đồng. Chắc mình thuê nhưng vẫn bị đắt, nhưng xe còn mới và chạy khá xuất sắc.

Đọc trên mạng nhìn thấy thông tin về khu nghỉ dưỡng gần giáp bãi biển Hồng Vàn, ưng quá nên mình đi thẳng sắp tới đây luôn luôn để tìm. Mình thấy đẹp nhưng giá bán hơi chát, và xa thị trấn. Mình chạy dọc cả bãi Hồng Vàn xem khu vực, nhìn xung quanh, không tồn tại mấy nhà hàng quán ăn, nếu nơi đây chắc nhịn đói hoặc giá cắt cổ.

bất kỳ xem xét ở đây hay mất điện, mất nước lắm, chỉ ghi điểm do gần biển, tắm chiều rất ưa thích. Sáng sớm, nước rút nên cũng không đẹp lắm. chính vì vậy, mình lại trở lại thị trấn tìm khu vực.

nơi nghỉ ở thị trấn nhiều, giá cả cũng nhẹ dịu. lũ mình ở khách sạn cơn sốt màu da cam, giá chỉ 350.000 đồng/phòng. Đứng sinh sống bến tàu ngắm trong theo hướng 10h, các bạn sẽ thấy “nguyên cây màu cam” đặc biệt. Mình sinh sống tầng 4, phòng mới cũng như thật sạch, thoáng rộng. đặc biệt view tuyệt đẹp trong cả sáng sớm và chiều về tối.

Về đến khu vực, mình nghỉ ngơi chút, tắm rửa rồi chạy xe lên ngọn hải đăng nhìn mặt trời lặn. cảnh quan bên trên này cũng tương đối đẹp, bạn sẽ mất phí gửi xe 5.000 đồng.

sau đó, bầy mình trở lại chỗ đầu con đường tình yêu để chiêm ngưỡng cảnh vật trời một màu đỏ rực, tuyệt đẹp… Hàng ăn dọc bãi biển ở trung tâm ít nhiều, hoàn toàn có thể lựa chọn lẩu, đồ nướng, phần lớn là thủy sản. Mình gọi 1 nồi lẩu hải sản 500.000 đồng, không ngon lắm, nhưng thủy hải sản tươi.

====>>> Tham khảo : tour ghép cô tô

Chiều hoàng hôn tuyệt đẹp…

Ngày 2

lũ mình dậy từ sáng sớm, đi ăn sáng cũng như chạy xe ra bãi đá Cầu Mỵ. đường mang đến bãi đá dễ, nhưng nếu như khách hàng không chú ý hoàn toàn có thể đi sai tuyến đường. có 3 bãi đá xuống chơi được, 1 bãi mất phí 10.000 đồng/xe máy, 2 bãi còn lại chỉ việc dựng xe bên trên đường cũng như xuống chơi, tự sướng. Nước vào xanh tuyệt, đá cũng đẹp lắm. Mình sinh sống đấy cả buổi sáng, vừa tự sướng vừa chơi.

Bữa trưa, mình chọn ăn cơm món, với cùng 1 đĩa mực, 1 đĩa bề bề, 1 rau, 1 canh, 1 cơm, hết tổng 300.000 đồng.

bữa cơm giản dị, giá bán cũng không quá đắt.

Chiều mình dậy, đi Hồng Vàn tắm biển. Nước biển trong xanh, nhưng có nhiều lá cây đen lẫn bờ cát trắng xóa, cũng chưa sạch lắm. nơi đây có rất nhiều góc tự sướng, nhiều căn nhà xinh xinh, bạn cứ đi dạo mang theo điện thoại thông minh hoặc máy Hình ảnh khi là sẽ sở hữu được Hình ảnh đẹp.

Ngày 3

Sáng sớm, mình đi bãi Vàn Chảy, nhưng mình nhìn thấy không nên đi, do tuyến xa, khó đi, lại đang khiến tuyến đường, mà bãi này chưa được khai thác nhiều, tuyến đường đi ra bãi tắm nhỏ dại.

Mình cũng chưa đi Cô Tô con, vì giá chỉ thuê tàu hơi cao, khoảng 600-800.000 đồng.

nếu muốn về thủ đô hà nội luôn vào ngày, bạn oder chuyến tàu lúc 10h. khoảng 12h15 -13h sẽ có được xe về TP Hà Nội. Đi tàu về đến bến Cái Rồng, bất kỳ có thể ăn cơm nơi đây rồi lên xe về.

chuyến đi không quá tiết kiệm ngân sách, nhưng mình nhìn thấy phù hợp, không thiếu với Ngân sách. tất cả hoàn toàn có thể xem thêm cũng như lựa chọn chỗ ăn nghỉ đến cân xứng.

Cô Tô thật ra cũng không có vô số điểm du lịch, bãi tắm có rất nhiều nhưng nhà yếu du khách đến bãi Hồng Vàn. về tối ở Cô Tô cũng tương đối sống động, vì mở nhạc hát karaoke ngay ngoài trời tới 23h, chưa sợ buồn… Đi nhóm thì càng đông vui, nhưng đi lẻ loi cũng có cái hay.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *